Thanh tra tỉnh tổ chức cuộc họp lựa chọn người được xác minh tài sản, thu nhập năm 2024.
Theo Kế hoạch số 01/KH-TTr ngày 12/01/2024 của Chánh Thanh tra tỉnh Bình Dương về xác minh tài sản, thu nhập, được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 179/QĐ-UBND ngày 26/01/2024, trong năm 2024, Thanh tra tỉnh Bình Dương sẽ tiến hành xác minh tài sản, thu nhập của người có nghĩa vụ kê khai tài sản, thu nhập hằng năm tại 08 đơn vị, gồm: Sở Giao thông Vận tải, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Công thương, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Bình Dương, Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Dầu Một, Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương, Trường Đại học Thủ Dầu Một và Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương.
Ngày 05/03/2024, đồng chí Bùi Duy Hiền - Chánh Thanh tra tỉnh chủ trì cuộc họp lựa chọn người được xác minh tài sản, thu nhập năm 2024 theo Kế hoạch số 01/KH-TTr ngày 12/01/2024 đã được phê duyệt. Tham gia cuộc hợp có các đồng chí là đại diện Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh và đại diện lãnh đạo của 08 đơn vị được xác minh tài sản, thu nhập năm 2024.
Tại buổi làm việc, các thành phần dự họp trao đổi thống nhất về cách thức, định hướng lựa chọn người được xác minh, tài sản thu nhập tại đơn vị theo quy định của Luật Phòng, chống tham nhũng 2018, các văn bản hướng dẫn thi hành và Văn bản số 2767/TTCP.C.IV ngày 14/11/2023 của Thanh tra Chính phủ về việc định hướng xác minh tài sản, thu nhập năm 2024. Qua đó đã lựa chọn được 62 cá nhân là công chức, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo quản lý công tác tại 08 đơn vị.
Thanh tra tỉnh sẽ tiếp tục tiến hành thực hiện các trình tự, thủ tục, tổ chức việc xác minh tài sản, thu nhập đối với 62 cá nhân được lựa chọn theo quy định của Luật Phòng, chống tham nhũng 2018 và các văn bản hướng dẫn thi hành.
Liên kết website
Các Trang khác
Thống kê truy cập
Lượt xem: 7567272