Thanh tra tỉnh đồng hành cùng Hội Nông dân về công tác tiếp công dân, hoà giải, giải quyết khiếu nại, tố cáo của nông dân

31/10/2024    Lượt xem: 582    In bài viết   Độ tương phản  

          Kỹ năng tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo là một bộ kỹ năng quan trọng đối với những người làm công tác tiếp dân, đặc biệt là cán bộ công chức, viên chức các cơ quan nhà nước. Kỹ năng này giúp cho việc tiếp xúc, giao tiếp với công dân trở nên hiệu quả hơn, góp phần giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng, chính xác và thấu đáo, đảm bảo quyền lợi hợp pháp của công dân.

                                          Ông Bùi Ngô Hữu Phúc - Trưởng phòng Nghiệp vụ 1, Thanh tra tỉnh - Báo cáo viên trình bày.

                                                                                                Toàn cảnh Hội nghị .

          Với vai trò là cơ quan tham mưu cho Ủy ban nhân dân tỉnh thực hiện quản lý Nhà nước về lĩnh vực tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, đại diện Thanh tra tỉnh đã mang đến hội nghị những kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn trong công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại. Bên cạnh việc phổ biến các quy định pháp luật mới, báo cáo viên còn chia sẻ những kỹ năng mềm cần thiết để giao tiếp hiệu quả với người dân, từ đó góp phần xây dựng mối quan hệ tin cậy giữa chính quyền và nông dân. Hội nghị tập huấn do Hội Nông dân tỉnh tổ chức đã cung cấp cho cán bộ và hội viên những công cụ cần thiết để bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình. Thông qua buổi tập huấn, nông dân sẽ tự tin hơn trong việc tiếp cận các cơ quan chức năng để trình bày ý kiến, khiếu nại và giải quyết các tranh chấp phát sinh.

Dấu ấn thanh tra Bình Dương
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập

Lượt xem: 7637067